Mẫu Target Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh

Mẫu Target Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh

Yêu cầu

Sản phẩm: Khóa học luyện thi Toeic

Mức giá: 600.000đ – 1.500.000đ

Chân dung khách hàng mục tiêu: Sinh viên, người đi làm cần thi lấy bằng Toeic.

Target-trung-tam-tieng-anh-1

Mẫu Target Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh:

Vị trí: Việt Nam

Tuổi: 18 – 28 tuổi

Giới tính: Tất cả

Nhắm mục tiêu chi tiết:

  • TOEIC
  • Luyện thi Toeic
Target-trung-tam-tieng-anh-2

Mẫu Target Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh phiên bản Tối ưu hơn

Với việc FB không còn hỗ trợ công cụ Audience insights khiến cho việc phân tích kỹ những sở thích của FB hỗ trợ là không thể, chúng ta sẽ không biết được ai nằm trong sở thích mình sử dụng, không biết Quảng cáo của mình sẽ đi đâu và về đâu. Hậu quả là nếu nhẹ thì ngân sách của mình bị rò rỉ, nặng thì thất bại cả chiến dịch Quảng cáo.

Target-Son-moi-3

Với mục tiêu kép là vừa làm sao cho Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng tìm năng, quan tâm đến sản phẩm, vừa phải biết chính xác đối tượng tìm năng nhắm trúng đó là ai, có đặt điểm gì để xây dựng chương trình phù hợp, thì mình sẽ dùng phần mềm AutoTarget của ASV Software để tìm, phân tích và tạo Target đạt được mục tiêu kép trên.

Đầu tiên, mình tìm được fanpage của một Trung tâm dạy Tiếng Anh khá lớn ở Hồ Chí Minh là Học tiếng Anh cùng cô Vũ Mai Phương, vào Fanpage này đánh giá lại 1 số tiêu chí như số lượng lượt thích, số lượng bài viết hằng ngày, số lượng tương tác, tính minh bạch của trang, thư viện Quảng cáo thì mình thấy page này chất lượng cho sản phẩm là Khóa học luyện thi Toeic. Sau đó mình đã chọn bài viết (https://www.facebook.com/CoVuMaiPhuong/posts/569853537703059) để làm nguyên liệu đưa vào Phần mềm AutoTarget để phân tích. Bài viết này là bài viết cũng về Khóa học Toeic, thu hút không quá nhiều lượt tương tác và mình đánh giá chắc chắn người tương tác trên bài viết này đều là người đang quan tâm đến một chương trình học để có thể thi Toeic điểm cao, đó là lý do mình chọn bài viết này để khai thác.

Target-trung-tam-tieng-anh-3

Sau khi nhập link vào phần mềm AutoTarget và tiến hành phân tích 200 người đã like bài viết, AutoTarget cho ra kết quả như sau (https://autotarget.asvtool.com/r?id=722e59606312a14c89394ab15b092b7e). Ngoài các thông tin dễ hiểu như Giới tính, Tình trạng quan hệ, Độ tuổi, Vị trí địa lý thì phần còn lại cũng là phần chính là danh sách Trang sở thích chung của những người vừa được phân tích.

  • Cụ thể, khi phân tích hơn 200 người like bài viết mình chọn, sẽ có 81 người CÙNG thích Trang Học tiếng Anh cùng cô Vũ Mai Phương.
  • Khi phân tích hơn 200 người like bài viết mình chọn, sẽ có 53 người CÙNG thích Trang Thầy Thuận Toán – Chuyên Luyện Thi Đại Học 10,11,12.
  • khi phân tích hơn 200 người like bài viết mình chọn, sẽ có 44 người CÙNG thích Trang Học Tiếng Anh với Cô Trang Anh.
  • … Tương tự là các Trang còn lại trong danh sách.
Target-trung-tam-tieng-anh-4

Nhìn chung danh sách Trang sở thích chung này gồm 3 nhóm, nhóm thứ nhất là nhóm những Trang Ôn thi, luyện thi Tiếng Anh, nhóm thứ 2 là nhóm những Trang Ôn thi, luyện thi các môn khác như Toán, Văn hay Tài liệu học tập, từ nhóm 2 này ta dễ dàng đánh giá được những người được phân tích đa số là học sinh, tân sinh viên. Và còn lại, nhóm thứ 3 là nhóm các Trang Cộng đồng và Trang của người nổi tiếng và Trang kinh doanh các sản phẩm chung chung khác.
Do sản phẩm cần tìm Target là Khóa học luyện thi Toeic nên chúng ta chỉ cần quan tâm đến nhóm thứ nhất, bỏ hẳng nhóm 2 và 3 đi. Mình sẽ lọc lại trong kết quả những Trang nào Trang của các Trung Tâm, Thầy, Cô dạy Tiếng Anh, đặt biệt là có chạy Quảng cáo Khóa học luyện thi Toeic. Dựa theo tiêu chí này, mình lọc được những Trang: Học tiếng Anh cùng cô Vũ Mai Phương, Học Tiếng Anh với Cô Trang Anh, Luyện Học tiếng Anh cùng cô Ngọc, Tiếng Anh Thầy Nghĩa, Cô Trang Anh, IZONE – IELTS Chiến Lược, Miss Ngân Panda English Class, IELTS Thầy Kiên, IELTS Fighter – Chiến binh IELTS, Anh ngữ Ms Hoa

Sau khi lọc được những Trang đúng đối tượng tìm năng, mình sẽ làm bước tiếp theo là Tạo đối tượng từ những Trang này, đối tượng tạo ra sẽ là đối tượng tùy chỉnh gồm những người đã thích các Trang đã lọc được phía trên.

Target-trung-tam-tieng-anh-5

Sau khi tạo đối tượng nhờ sự hỗ trợ của phần mềm AutoTarget, đối tượng sẽ được ghi thẳng vào Tài khoản quảng cáo dưới dạng đối tượng tùy chỉnh.

Target-trung-tam-tieng-anh-6

Vì thi Toeic thì đa số thi 1 lần, trừ trường hợp thi lại thì sẽ không cần phải tìm Trung tâm nên nó là sản phẩm có sở thích tạm thời (sở thích sẽ hết khi tìm được Trung tâm phù hợp) nên mình sẽ tạo thêm đối tượng Tương tự (Looalike) từ những đối tượng tùy chỉnh vừa tạo ra bằng phần mềm AutoTarget rồi kết hợp cả đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự trong chiến dịch Quảng cáo.

Target-trung-tam-tieng-anh-7

Cuối cùng là sử dụng các đối tượng tạo được trong chiến dịch Quảng cáo.

Target-trung-tam-tieng-anh-8

Khi sử dụng Mẫu Target Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh phiên bản tối ưu bằng Đối tượng tùy chỉnh này, chuyện gì sẽ xảy ra?

Khi trong Target có sử dụng các Đối tượng tùy chỉnh gồm người đã thích các Fanpage của Trung tâm, Thầy, Cô dạy Tiếng Anh mình đã chọn lọc, thì Quảng cáo sẽ tiếp cận và hiển thị cho trực tiếp những người đã thích những Fanpage của Trung tâm, Thầy, Cô dạy Tiếng Anh đó, như vậy ta đã hoàn thành mục tiêu làm sao cho Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng đang quan tâm đến Khoá học luyện thi Toeic (vì đã đánh giá các Fanpage được chọn cũng đang kinh doanh khóa học luyện thi Toeic).
Ngoài ra, với việc chúng ta biết được những người trong Target của mình đến từ những Trang nào, đã tiếp cận những Khóa học nào, có giá bao nhiêu, điểm nổi bật của Khóa học đó là gì thì chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng chương trình phù hợp cho họ, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi từ đối tượng tìm năng thành khách hàng khi họ thấy được Quảng cáo, thấy được Khóa học của mình là dành riêng cho họ, hơn hẳn những Khóa học từng tiếp cận họ. Đây là lợi thế khi kiểm soát được ai trong đối tượng, ai sẽ nhìn thấy Quảng cáo của mình => Hoàn thành mục tiêu thứ 2 trong mục tiêu kép để tạo đối tượng đặt ra từ đầu.

Ví dụ, trong Mẫu Target Tuyển sinh Trung tâm Tiếng Anh phiên bản tối ưu của mình phía trên có sử dụng đối tượng tùy chỉnh từ những trang như Học tiếng Anh cùng cô Vũ Mai Phương, Học Tiếng Anh với Cô Trang Anh, Luyện Học tiếng Anh cùng cô Ngọc …, Với lợi thế xác định được chính xác đối tượng của mình đến những Trang đó, mình sẽ xây xem những mặt mạnh và yếu của họ là gì, từ đó có thể đưa ra khung giá cho Khóa học tốt hơn, điều kiện học tốt hơn, tài liệu quý giá hơn, ưu đãi hay hơn cho Học viên.
Như vậy khi Khách hàng đặt lên bàn cân giữa Trung tâm của bạn và các Trung tâm kia thì bạn đã có lợi thế hơn. Tuy nhiên bạn cần hết sức lưu ý, lợi thế chỉ có khi chương trình của bạn hấp dẫn hơn, còn ngược lại chương trình của bạn nghèo nàn hơn thì đương nhiên bạn sẽ thua.

Và vì Giày là sản phẩm mà người quan tâm sẽ có thể có sở thích tạm thời. Người có sở thích Giày tạm thời là người có sự quan tâm không tồn lại mãi mãi mà sẽ mất đi khi tìm được và học Khóa học luyện thi Toeic phù hơp, và loại đối tượng tương tự tạo ra để bắt loại người có sở thích tạm thời như vậy. Vậy nên việc kết hợp cả 2 loại đối tượng là đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự là để bắt người đã quan tâm đến các Trang Trung tâm, Thầy, Cô dạy Tiếng Anh chọn lọc và cả người có sở thích tạm thời về Khóa học luyện thi Toeic.

Target-trung-tam-tieng-anh-9

Như vậy có phải đang cướp Khách hàng của người khác?

Nếu bạn sử dụng phần mềm với mục đích như mình hướng dẫn phía trên, đó không phải là cướp Khách. Khách hàng có nhiều lựa chọn, và bạn đang đưa cho khách hàng 1 lựa chọn tốt hơn bằng Quảng cáo của bạn. Hoàn toàn khác với việc Trang kia đã chốt đơn rồi và mình nhảy vào cướp đơn đó. Ai mạnh sẽ thắng.

(Tham khảo phần mềm AutoTarget – Phần mềm Quét – Phân tích – Tạo đối tượng: Click vào đây)

VỀ TÁC GIẢ

Khuê Lê - from ASV with <3
Mỗi thành viên của ASV luôn nổ lực để mang đến thật nhiều giá trị cho quý khách hàng!

Leave a Comment

0987003239