A S V S O F T W A R E

Hãy cẩn thận những gì bạn mong muốn …

Khi bạn đã thuyết phục được mọi người tiếp tục đọc nội dung của mình , bạn phải tiếp tục sản xuất nội dung.

Và với những ngày nghỉ sắp tới, những người sáng tạo nội dung có được nghỉ ngơi không?

Hoàn toàn có thể nếu bạn biết cách chuẩn bị và lên lịch trước cho nhiều phần nội dung.

Sau đó, bạn có thể giữ cho khán giả của bạn hài lòng trong khi bạn dành thời gian cần thiết cho phép bạn nạp lại sự sáng tạo của mình.

"Những giờ nghỉ này phá hủy năng suất của tôi trong ngày, và đó là điểm chính."  - Loryn Cole

Để bắt đầu lập kế hoạch nội dung của bạn để bạn có thể đáp ứng thời hạn xuất bản mà không bị quá tải, chúng tôi sẽ bắt đầu với nhiệm vụ đơn giản, nhỏ là chọn một ý tưởng nội dung.

Học cách viết một loạt để bạn có thể nghỉ ngơi cũng giúp bạn phát triển như một người sáng tạo nội dung, bởi vì bạn sẽ thực hành chuyển từ chỉ xuất bản nội dung sang dự đoán xây dựng cho phần tiếp theo của mình.

Sau đó, chúng tôi sẽ chia ý tưởng đó thành một loạt blog gồm bốn phần hấp dẫn.

Nếu bạn sản xuất một phần nội dung một tuần , các phần bên dưới sẽ cung cấp cho bạn bốn tuần nội dung, nhưng họ cũng có thể xuất bản bốn ngày liên tiếp hoặc mỗi ngày. Xem những gì làm việc cho bạn.

Đợt 1: Thiết lập thẩm quyền của bạn

Đây là nơi bạn chọn ý tưởng nội dung của bạn.

Hãy giả vờ bạn điều hành một tiệm bánh hữu cơ, có ý thức về sức khỏe, phục vụ các món tráng miệng ngon miệng .

Khách hàng của bạn yêu thích mứt nho của bạn, vì vậy bạn muốn cung cấp cho độc giả blog của mình một công thức làm mứt nho với các thành phần tự nhiên và không thêm đường.

Bắt đầu với một cơ bản về cách thức ___ để tạo ý tưởng nội dung của bạn. Cách làm thế nào để ___ Có thể không phải là tiêu đề cuối cùng của bạn , nhưng điền vào chỗ trống đó với các chi tiết thu hẹp trọng tâm của bạn.

Cách làm mứt nho hấp dẫn (với ít đường hơn so với các thương hiệu cửa hàng tạp hóa)

Trong phần đầu tiên này, bạn sẽ thiết lập quyền hạn của mình bằng cách:

  • Giới thiệu chủ đề một cách độc đáo
  • Giải thích sự quan tâm của bạn bằng văn bản về nó
  • Mô tả triết lý của tiệm bánh hữu cơ của bạn

Động lực đằng sau thông tin bạn chia sẻ nên là: tại sao ai đó nên lắng nghe lời khuyên của bạn về chủ đề này.

"Mọi người sẽ không tin bạn là người đặc biệt trừ khi bạn cho họ thấy lý do tại sao."  - Stefanie Flaxman

Sau đó phác thảo những gì bạn sẽ trình bày trong các phần sắp tới, đan xen những giai thoại về cách hướng dẫn của bạn sẽ có ích hơn so với các công thức làm mứt nho khác.

Và đó là cho bài viết đầu tiên của bạn.

Cuối nội dung

  • Viết lời kêu gọi hành động (CTA) để người đọc đăng ký vào blog của bạn để có được phần nội dung tiếp theo qua email.

Phần 2: Giáo dục với một bài học nền tảng đơn giản, phù hợp

Mục tiêu của bài viết này là làm cho độc giả cảm thấy sẵn sàng làm theo lời khuyên của bạn.

Liên kết đến phần 1 trong phần giới thiệu của bạn và sau đó viết thêm thông tin hữu ích về cách làm mứt nho của bạn.

Những loại dụng cụ nhà bếp họ sẽ cần? Đâu là nơi tốt nhất để mua các thành phần bạn sẽ giới thiệu? Vấn đề của bạn với mứt nho đã thêm đường là gì? Làm thế nào bạn phát hiện ra công thức này?

"Xây dựng niềm tin lớn hơn chiến thuật - đó là toàn bộ nhiệm vụ của bạn."  - Brian Clark

Bạn xây dựng niềm tin khi bạn giáo dục đối tượng của mình và đưa ra những gợi ý hữu ích để chuẩn bị cho phần tiếp theo.

Cuối nội dung

  • Cung cấp một phần Đọc thêm bổ sung, với một liên kết đến phần 1.
  • Viết CTA để người đọc đăng ký vào blog của bạn để có được phần nội dung tiếp theo qua email.

Đợt 3: Chia sẻ hướng dẫn của bạn

Thời khắc lớn đã đến.

Trong bài đăng này, bạn sẽ chỉ cho bạn cách làm mứt nho, từng bước một. Bạn cũng có thể thảo luận về loại container mà bạn muốn lưu trữ mứt và thời gian sử dụng trong bao lâu.

"Trở thành một sinh viên suốt đời, và dạy cho những người khác những gì bạn học."  - Kelton Reid

Hướng dẫn sẽ có ý nghĩa với bất cứ ai, ngay cả khi họ không đọc hai phần trước. Nhưng có khả năng sẽ có cơ hội trong toàn bộ văn bản để liên kết đến các phần khác mà bạn đã xuất bản.

Khi bạn chỉnh sửa bản nháp đầu tiên của mình , hãy tìm cách để tham gia và giải trí . Cung cấp cho độc giả một trải nghiệm mà họ sẽ không có trên các blog làm bánh khác.

Cuối nội dung

  • Cung cấp một phần Đọc thêm bổ sung, với các liên kết đến phần 1 và phần 2.
  • Viết CTA để người đọc đăng ký vào blog của bạn để có được phần nội dung tiếp theo qua email.

Đợt 4: Thêm giá trị bổ sung và các mẹo nâng cao

Khuyến khích người đọc thử nghiệm công thức của bạn và truyền cảm hứng cho họ để tìm hiểu thêm về món tráng miệng hữu cơ.

Những loại bánh mì bổ sung cho mứt nho? Họ có thể dễ dàng thay đổi công thức để làm mứt dâu, việt quất hoặc mâm xôi không? Có phải mứt nho là một thành phần trong các công thức nấu ăn khác mà bạn sẽ xuất bản trong tương lai?

"Đó là công việc của bạn để trở thành Giám đốc đồng cảm cho khán giả của bạn."  - Sonia Simone

Nếu bạn có kế hoạch tạo thêm bốn phần, bạn có thể trêu chọc các hướng dẫn sắp tới sẽ bao gồm các chủ đề liên quan.

Cuối nội dung

  • Cung cấp một phần Đọc thêm bổ sung, với các liên kết đến phần 1, phần 2 và phần 3.
  • Viết CTA để người đọc đăng ký vào blog của bạn để nhận nội dung của bạn qua email.

Mang tất cả lại với nhau

Khi bạn đã xuất bản tất cả các phần:

  • Chỉnh sửa phần Đọc thêm Bổ sung vào cuối phần 1 để nó có các liên kết đến phần 2, phần 3 và phần 4.
  • Thêm các liên kết vào phần 3 và phần 4 trong phần Đọc thêm Bổ trợ vào cuối phần 2.
  • Thêm một liên kết đến phần 4 trong phần Đọc thêm Bổ sung vào cuối phần 3.

Sẵn sàng để viết loạt nội dung tiếp theo của bạn?

Trong phần bình luận bên dưới, hãy cho chúng tôi biết về chủ đề bạn sẽ giải quyết bằng phương pháp này.

Phỏng dịch: CopyBlogger.com

Related Post

Leave a Comment

Phân tích target –  Nhắm đúng khách hàng – Tạo đối tượng tùy chỉnh – Nuôi nick bán hàng

Truy cập các phần mềm

0987003239